Sunday, December 13, 2009

പ്രണയം

പ്രണയം വിരിയും നാളിതല്ലേ
എന്‍റെ പ്രണയിനി നിന്നെ ഞാന്‍ കണ്ടതല്ലേ
മറക്കില്ലൊരിക്കലും ജന്മങ്ങിളിനിയും
മഴ പോലെ പെയ്തൊഴിഞ്ഞാലും
ഒരു മഴ പോലെ പെയ്തൊഴിഞ്ഞാലും
ജന്മങ്ങള്‍ പലതും ഞാന്‍ കാത്തിരുന്നു
എന്‍റെ സഖിയെ തിരഞ്ഞു ഞാന്‍ നോവറിഞ്ഞു
പുലരിയില്‍ സുന്ദര സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ കാണുമ്പോള്‍
നിന്‍ മുഖം എന്നും ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു
എന്‍റെ പ്രണയത്തെ എന്നും ഞാന്‍ അടുത്തറിഞ്ഞു
പിരിയില്ല എനിക്കറിയില്ല നീ എന്‍റെ ആത്മാവ്-
പോലും തൊട്ടറിഞ്ഞു എന്‍റെ -
ജീവന്റെ സ്പന്ദനം പോലറിഞ്ഞു
എന്റേത് മാത്രമല്ലെ നീ എന്നും
ഇനിയേതു ജന്മങ്ങള്‍ ഉണ്ടെങ്കിലും
നീ എന്‍റെ ജീവന്റെ ജീവനായ്
മാറാതിരുന്നെങ്കില്‍ എന്തിനു ജന്മങ്ങള്‍
എനിക്ക് തന്നു എന്ന് ഒരു ചോദ്യചിഹ്നമായേനെ
ഞാന്‍ ജഗദീശ്വരന്‍ഓടും പിണങ്ങിയേനെ
നന്ദി ഒരു പാട് നന്ദി ഇനി ജന്മങ്ങളില്ലെങ്കിലും
സ്വര്‍ഗ്ഗവാതില്‍ പോലും കണ്ടില്ലയെങ്കിലും
നീ എന്‍റെ സ്വന്തമായല്ലോ നീ എന്നെ -
ഒരു പാട് സ്നേഹിച്ചു പോയല്ലോ
ഒരു പാട് സ്നേഹിച്ചു പോയല്ലോ
-പ്രദീപ്‌ കൂറ്റനാട്

2 comments: